Từ phẫn nộ, khách ở Mỹ dành lời khen cho cách hành xử của Công ty Ngọc Trinh - Hương Giang

Từ phẫn nộ đăng đàn “bóc phốt” công ty Ngọc Trinh, vị khách hàng ở Mỹ bỗng chốc “quay xe” dành những lời có cánh để khen ngợi cách xử lý sự việc của công ty 2 mỹ nhân Ngọc Trinh và Hương Giang. Vì đâu có sự thay đổi này?

Mới đây, vị khách hàng trong vụ “bóc phốt” tố công ty Ngọc Trinh – Hương Giang đã lên tiếng rất hài lòng về cách xử lý của Ngọc Trinh và cho biết mọi chuyện đã được Ngọc Trinh và công ty giải quyết ổn thỏa.

Cứ ngỡ chuyện thật như đùa! Vừa qua, dân tình được phen dậy sóng khi 2 mỹ nhân Ngọc Trinh và Hương Giang bị “réo tên” trong vụ “bóc phốt” của một chủ Facebooker có tên A.H. Cụ thể, khách hàng này “tố” đã chuyển tiền mua hàng cho công ty nhưng không được phía công ty chuyển hàng. Sau 2 tuần chờ đợi, cô nhắn tin qua Fanpage thì được hẹn nhưng vẫn không có kết quả. A.H cũng đã nhắn tin vào Facebook cho Ngọc Trinh và Hương Giang về vụ việc này. 

Người này cho biết đã liên hệ trực tiếp qua Facebook của hai người đẹp và sau đó được Ngọc Trinh phản hồi

Điều đáng nói ở đây, chỉ ngay một ngày sau đó, chủ thớt đã lên tiếng đính chính lại sự việc và xác nhận mọi chuyện đã được phía công ty Ngọc Trinh – Hương xử lý ổn thỏa. Và hơn hết, mọi người khá bất ngờ khi vị khách này từ trạng thái phẫn nộ trước đó đã chuyển sang cảm thấy hài lòng và thậm chí rất “Happy” về cách giải quyết vấn đề từ phía công ty.

Cụ thể vị khách này cho biết: “Sau khi đăng tải ko ít lâu, thì 2 vị CEO cũng như Giám đốc kinh doanh khu vực phía Nam, các bạn nhân viên có liên quan của thương hiệu đó đã trực tiếp inbox và giải quyết nhanh gọn trường hợp của mình. Các chị cũng đã thay mặt lên tiếng Xin Lỗi, nhận khuyết điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc vì trải nghiệm không đáng có của mình.”.

Không chỉ vậy vị khách hàng này còn dành những lời khen có cánh cho phía Ngọc Trinh và công ty, cô đánh giá cao tính trách nhiệm, sự thẳng thắn tiếp nhận vấn đề và tôn trọng khách hàng: “Sau sự việc này bên họ đã làm việc rất có trách nhiệm và giải quyết đàng hoàng. Không dùng bất cứ chiêu trò xấu nào với mình cả, thẳng thắn đối diện, luôn tôn trọng và tiếp nhận ý kiến của mình. Mình rất trân trọng điều đó! Và chính mình là người lên tiếng sẽ gỡ bài trước chứ không có ai nhờ cả đâu.”

Có sự thay đổi bất ngờ như thế bởi lẽ khách hàng nhận thấy sự chân thành muốn giải quyết vấn đề từ phía công ty Ngọc Trinh – Hương Giang, đặc biệt là Ngọc Trinh. Ngay sau khi nhận được phản hồi từ khách hàng, Ngọc Trinh đã có động thái hết sức bất ngờ, cô nàng đã đăng status để chia sẻ quan điểm làm việc của mình: "Với Trinh, khách hàng luôn đúng". Đồng thời, cô cũng cho biết mình vừa xử lý 3 nhân sự công ty vì làm khách hàng không hài lòng. 

Sau khi nhận được phản ánh từ phía khách hàng, Ngọc Trinh đãn đăng status nói rõ quan điểm về cách làm việc và xử lý nhân viên khiến khách hàng không hài lòng.

Ngọc Trinh đăng dòng trạng thái khẳng định đã xử lý 3 nhân viên khiến khách hàng không hài lòng và mong khách hàng liên lạc trực tiếp với cô để được giải quyết khi gặp bất cứ vấn đề gì: “Nếu khách không hài lòng hãy nói với Trinh để Trinh sẽ hoàn thiện công ty và hệ thống của mình nhé. Trinh và GHB Team sẽ luôn tiếp thu và rút kinh nghiệm để phục vụ khách tốt hơn”. Bên cạnh đó, người đẹp cũng khẳng định công ty GHB do cô quản lý luôn lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ đặt lên hàng đầu, và từng ngày đang cố gắng để làm hài lòng tất cả các khách hàng. “Quan điểm của GHB, từ chất lượng SP đến dịch vụ phải luôn nỗ lực để đạt được tỷ lệ hài lòng cao nhất. Vậy nên ai đã từng là khách hàng của GHB, thì sẽ cảm nhận được GHB trân trọng Khách hàng thế nào ạ.” – Ngọc Trinh chia sẻ.

Khi có vấn đề xảy ra mới thấy được sự bản lĩnh của Ngọc Trinh thật đáng nể.

Qua sự việc lần này có thể thấy Ngọc Trinh quả thật “không phải dạng vừa đâu”. Mấy ai làm được như cô nàng khi có thể nói “chuyển hung thành cát”. Từ trước đến nay trong công việc Ngọc Trinh luôn nghiêm khắc và có quan điểm làm việc rất rõ ràng. Chính vì vậy, khi có sự cố gì người đẹp đều chủ động giải quyết rất ổn thỏa, hợp tình hợp lý, có lẽ vì thế doanh nghiệp của cô đang điều hành mới ngày càng phát triển và được lòng khách hàng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN