Phan Minh Huyền cá tính dự sự kiện cùng Ngọc Trinh

Với mái tóc búi cao cá tính, Phan Minh Huyền cùng Ngọc Trinh tiếp tục khoe sắc cùng nhau tham dự sự kiện ra mắt của “em gái” Trang Nemo tại Sài thành.

Phan Minh Huyền và Ngọc Trinh “đọ sắc” lung linh cùng Trang Nemo

Xuất hiện tại sự kiện Công bố & Ra mắt thương hiệu Moomery - Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp cho Mẹ & Bé vừa được diễn ra vào ngày 11/7, cả hai mỹ nhân đều khiến người hâm mộ liên tục “xuýt xoa” ngắm nhìn. Quả thật không “tái ngộ” thì thôi, một khi đã quyết định “tái ngộ” thì Phan Minh Huyền và Ngọc Trinh đều tạo ra những khoảnh khắc “lụi tim” công chúng trong mỗi sự kiện góp mặt cùng nhau.

Phan Minh Huyền gây ấn tượng mạnh với mái tóc tết đầy cá tính cùng bờ vai trần hững hờ trong váy xanh “hút mắt”. Mỹ nhân đa tài này cũng có hành trình “khởi đầu” mới mẻ  khi ra mắt thành công thương hiệu True Natural – Tinh hoa Đông y Việt tại Hà Nội

 

"Nữ hoàng" Ngọc Trinh khoe dáng thướt tha trong một thiết kế dạ hội xẻ cao của NTK Lê Thanh Hoà.

Đều là những “bóng hồng” gây được tiếng vang trong thị phần kinh doanh online thời gian qua, “chị em” Phan Minh Huyền và Ngọc Trinh đang được rất nhiều phái đẹp học hỏi bởi sự thành công và nhan sắc “ai nhìn cũng mê”.

 

Mỗi nàng một vẻ, mười phân vẹn mười, cả hai mỹ nhân đều “xinh đẹp hết phần thiên hạ” khi khoe sắc chung khung ảnh cùng CEO Moomery Trang Nemo

Bên cạnh những giây phút chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời…

… Phan Minh Huyền và Ngọc Trinh cũng có những khoảnh khắc “trải lòng” gần gũi, đồng thời gửi lời chúc mừng đến dự án đầy tâm huyết “em gái” Nguyễn Hương Trang (Trang Nemo) dành cho các Mẹ và Bé trước đông đảo người hâm mộ.

Cả 2 mỹ nhân cùng tham gia cắt băng chúc mừng CEO Trang Nemo

Tại sự kiện, Ngọc Trinh và Phan Minh Huyền cũng hội ngộ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh cùng Phan Minh Huyền còn “gây sốt” bằng pha “đọ giọng” trong hit “Bụi bay vào mắt” với Phạm Quỳnh Anh.

Được biết, Moomery là một thương hiệu mới và là công ty thành viên của Thingo Group - đơn vị sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (GHB) do người mẫu Ngọc Trinh làm CEO. Khi chia sẻ ý tưởng này với đồng nghiệp, cô cũng nhận được sự ủng hộ sâu sắc từ các đàn chị đi trước. Với Trang Nemo, thương hiệu lần này là cột mốc đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời. Đây không chỉ là món quà tặng cô dành tặng cho đứa con sắp chào đời mà còn là sản phẩm dành cho các chị em đã, đang và sắp làm mẹ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN