GHB gây sốc, tổ chức họp kênh giữa biển, ngốn hơn 3 tỉ chi phí

Trải qua hành trình phủ sóng thương hiệu rộng khắp 63 tỉnh thành và 25 quốc gia, GHB Corporation tiếp tục cho thấy sự đột phá mới mẻ trong năm 2020 khi “mạnh tay” chi hơn 3 tỉ họp kênh giữa biển, đây là điều chưa từng có trước đây.

“Con tàu” GHB Corporation 2020 đã khởi hành với cột mốc mới

Động lực này đang “thổi lên” ngọn lửa nhiệt huyết của CEO Ngọc Trinh và đội ngũ doanh nhân

Nói đến GHB Corporation, không ai không biết đây là một trong những thương hiệu làm đẹp nhận được nhiều tin yêu từ phụ nữ khắp nơi. Không những thế, thương hiệu này còn là nguổn cảm hứng khởi nghiệp mạnh mẽ với nhiều chị em đam mê kinh doanh và mong muốn tạo dựng tài chính độc lập, tự chủ. Hơn 3 năm phát triển vì sứ mệnh hoàn thiện nhan sắc Việt khắp mọi nơi, hiểu được trọng trách “đầu tàu” đóng vai trò thế nào trong quá trình lan tỏa giá trị thương hiệu, suốt hành trình đã qua, CEO Ngọc Trinh luôn cùng đội ngũ doanh nhân của mình sáng tạo nên những thành quả mang đậm dấu ấn GHB Corporation.

Quyết tâm bước tiếp chặng đường vì nhan sắc Việt nhưng với sự mới mẻ, đặc biệt và toàn diện hơn, lấy nền tảng sức khỏe làm cốt lõi, Ngọc Trinh cùng GHB Corporation đã chính thức tạo “điểm nhấn” ấn tượng trong chặng đường phát triển 2020 khi lần đầu tiên tổ chức họp kênh giữa biển.

Chắc hẳn, không ít “tín đồ” của GHB sẽ rất bất ngờ bởi trước đây họ vốn đã quen với những chuyến đi “xuất ngoại” đáng giá tiền tỉ, những hội thảo giao lưu văn hóa, những sự kiện học hỏi kinh nghiệm sản xuất, xúc tiến gắn kết tại các “thiên đường nhan sắc” được giới doanh nhân Việt trầm trồ. Phải thừa nhận lần này Ngọc Trinh và GHB thật biết cách khiến công chúng “đứng ngồi không yên”.

Được biết, trước đó GHB cũng thực hiện nhiều hoạt động kênh phân phối hoành tráng tại nước ngoài

Cụ thể, sự kiện được GHB Corporation tổ chức “giữa biển” có tên gọi “Khởi đầu hành trình mới” được diễn ra trên Du thuyền 5 sao President Cruise, Tuần Châu, Hạ Long vừa qua gây chú ý với rất nhiều hoạt động thiết thực và quy tụ dàn khách mời nổi tiếng.

CEO Ngọc Trinh trao hoa thay cho lời cảm ơn đến các vị khách mời tham dự trong hội thảo chuyên đề

Bên cạnh chương trình hội thảo về chuyên đề “Giải mã bí ẩn phương pháp Cải lão hoàn đồng sức khỏe & sắc đẹp từ Đông y” với sự ra mắt của 2 siêu phẩm Mỹ nhân Hoàng cung phiên bản 2020 và Cao viên cô đặc Đông Trùng Linh Chi có sự góp mặt của Tiến sĩ, thầy thuốc ưu tú, đối tác chiến lược, đông đảo khách hàng, chuỗi sự kiện còn khiến người xem xuýt xoa khi tổ chức đêm hội vinh danh hoành tráng giữa biển, tiền lệ chưa từng có. Có thể thấy, GHB dưới sự điều hành của CEO Ngọc Trinh đã cực kỳ tinh tế và sáng tạo trong việc xây dựng hoạt động kinh doanh đánh dấu bước khởi đầu mới mẻ, hoành tráng.

“Thuyền trưởng” GHB đích thân tặng bằng khen cho những “bóng hồng” doanh nhân kiệt xuất

Cố lên nhé GHB! Một hành trình mới đã mở ra và mọi tâm huyết đang dốc lòng vì một sứ mệnh

Tự hào tiếp nối tự hào, thành công tiếp nối thành công, có thể thấy Ngọc Trinh đã cho thấy sự đổi mới và ngày thêm bản lĩnh ở vai trò CEO của GHB Corporation khi từ nghệ thuật “lấn sân” sang kinh doanh. Từ việc ra mắt các sản phẩm làm đẹp thuần thiên nhiên đến việc tổ chức chuỗi hoạt động tri ân khách hàng, thậm chí họp kênh phân phối hay sự kiện gala hoành tráng... mọi việc đều được Ngọc Trinh cùng GHB xây dựng nghiêm túc và gặt hái vô số thành công.

Với sự chỉn chu, tâm huyết như thế, những khách hàng đã tin yêu lựa chọn GHB sẽ hoàn toàn an tâm và mong đợi vào hành trình sắp tới với nhiều bí mật đầy bất ngờ, hứa hẹn mang đến một hành trình GHB Corporation 2020 thật nhiều ý nghĩa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN