Bất ngờ trước tin đồn Ngọc Trinh mở thị trường tại Mỹ cho hệ thống GHB

Những tưởng việc CEO Ngọc Trinh phát triển thương hiệu mỹ phẩm và đang ngày càng lớn khi mở rộng thị trường sang Mỹ chỉ là tin đồn. Nhưng đó lại là sự thật.

Đẳng cấp khó ai bì được của CEO Ngọc Trinh

Rất nhiều sản phẩm đại diện được CEO Ngọc Trinh cùng đội ngũ GHB Corporation “trình làng” ấn tượng khi tham dự Buổi Triển lãm Quốc tế Hàng Việt Nam - Global Expo 2019 được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị Anaheim Convention Center tại Mỹ. Sự kiện cho thấy nữ doanh nhân trẻ đã thành công khi mở thị trường tại Mỹ cho hệ thống GHB.


Hình ảnh công bố tham dự sự kiện ấn tượng

Không ai nghĩ được từ một diễn viễn, người mẫu trong “showbiz” Việt, Ngọc Trinh lại trở thành CEO của Công ty GHB Corporation khiến nhiều người ngưỡng mộ từ sắc đẹp đến tài năng. Đây là điều mà không phải người đẹp Việt nào cũng tự tin và đủ bản lĩnh để làm được.

Với hệ thống phân phối trên 20 quốc gia, nhãn hàng GHB Corporation đã khiến triệu trái tim say mê làm đẹp “đổ đứ đừ” trước chất lượng, công dụng của những sản phẩm hoàn thiện nhan sắc từ dưỡng chất làm đẹp chiết xuất 100% thành phần thiên nhiên đến thực phẩm chức năng đa dinh dưỡng. Hành trình phủ sóng thương hiệu mới đây của CEO Ngọc Trinh cùng sản phẩm GHB một lần nữa khiến công chúng bất ngờ và thậm chí không thể tin người đẹp doanh nhân lại tài giỏi đến thế!

Mạng lưới phủ sóng lớn mạnh của thương hiệu GHB

Vừa là CEO điều hành phát triển, vừa là đại sứ thương hiệu truyền tải công dụng thực tế của sản phẩm đến phái đẹp, nữ doanh nhân Ngọc Trinh đã và đang chứng minh tầm vóc thương hiệu đẳng cấp, uy tín vươn xa trở thành sản phẩm làm đẹp quốc tế được ưa chuộng nhất.

Hiện đang có mặt tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, CEO Ngọc Trinh vẫn cho thấy sự nhiệt huyết, bản lĩnh và không chút mệt mỏi trên khuôn mặt.

Ngọc Trinh rạng rỡ tại Hàn Quốc

Trước đó Ngọc Trinh cũng tỏa sáng cùng dàn celeb khủng tại Úc

Mỗi tháng xuất hiện tại 1 quốc gia là điều mà duy nhất chỉ có GHB Corp., làm được đến thời điểm này, mỗi chuyến đi dự kiến chi phí ngốn hàng tỉ đồng với hàng loạt sự kiện tiếp nối được diễn ra, vị thế và thương hiệu của GHB cũng từ đây mà xây dựng nên, xứng tầm là doanh nghiệp có đội “chịu chơi” bậc nhất trong giới kinh doanh.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN